Chính sách bảo hành nệm

Nội dung bài viết

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Phiếu bảo hành sản phẩm nệm Dunlopillo

Dunlopillo Miền Bắc cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất.
Thời gian bảo hành:
+ Đệm lò xo Dunlopillo: Bảo hành 10 năm
+ Đệm cao su Dunlopillo: Bảo hành 10 năm

1. Đệm được bảo hành khi thuộc trường hợp sau


Tất cả các đệm vẫn trong thời gian bảo hành

* Đối với đệm cao su: Đệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường.

* Đối với đệm lò xo: Đệm bị xẹp, lún, hiện tượng phồng bất thường hoặc phát ra tiếng (tiếng của lò xo)

2. Không bảo hành trong các trường hợp


* Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.

3. Quy trình tiếp nhận bảo hành


Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Bước 2: Dunlopillo sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.

4. Các thông tin để liên hệ bảo hành


Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước).

Thông tin liên hệ khác:

Dunlopillo Việt Nam

Địa chỉ: 35 Đại Lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam-Singapore, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: +84 274 375 6466

Fax: + 84 274 375 6465

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng M.01, Viettel Tower B, 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 0286 287 4805

Chi nhánh Hà Nội

Địa chỉ: 1142 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 24 3594 5999