KHUYẾN MẠI KẾT THÚC SAUTìm hiểu thêm
-25%

Nệm Khách Sạn Comfort Suite IPS

Số lượng:   
  Gọi đặt hàng: 0936244551 (8:00 - 22:00)   Địa chỉ showroom gần nhất"
Thông số sản phẩm
Kích thước khác gọi
18001051


    Tôi muốn được tư vấn thêm
    về sản phẩm này

    Mô tả

    Sản phẩm nệm khách sạn Dunlopillo Comfort Suite IPS được thiết kế dành cho các khách sạn cao cấp, muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.
     
    Sản phẩm là phiên bản nâng cấp của Contract IPS đã phục vụ thị trường chăn ga gối đệm khách sạn hàng chục năm qua. Với nhu cầu ngày càng cao của du khách, Dunlopillo Comfort Suite IPS đã ra đời.

    Hệ lò xo túi độc lập IPS

    Comfort Suite IPS được thiết kế với hệ lò xo túi độc lập, mang lại trải nghiệm sử ngủ tốt và thoải mái hơn dành cho khách hàng. Nệm nằm êm ái, không ảnh hưởng tới người nằm cạnh khi bạn trở mình, dậy làm việc riêng,…

    Trang bị lớp cao su Talasilver

    Nếu nệm Dunlopillo Contract IPS được trang bị 1 lớp cao su Talalay thì Comfort Suite IPS lại được trang bị 2 lớp cao su Talasilver có khả năng kháng khuẩn cao lên đến 99%.

    Nệm Dunlopillo Comfort Suite có khả năng kháng cháy

    Tiêu chuẩn nệm khách sạn khá khác do với các sản phẩm nệm gia đình, chính vì vậy nệm Dunlopillo Comfort Suite IPS có khả năng kháng cháy cao với vỏ bọc nệm được thiết kế đặc biệt. 

    Bảo hành chính hãng

    Sản phẩm Nệm Comfort Suite IPS được bảo hành chính hãng 10 theo tiêu chuẩn Châu Âu trên toàn quốc bởi Dunlopillo Việt Nam.

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    Phiếu bảo hành sản phẩm nệm Dunlopillo

    Dunlopillo Miền Bắc cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất.
    Thời gian bảo hành:
    + Đệm lò xo Dunlopillo: Bảo hành 10 năm
    + Đệm cao su Dunlopillo: Bảo hành 10 năm

    1. Đệm được bảo hành khi thuộc trường hợp sau


    Tất cả các đệm vẫn trong thời gian bảo hành

    * Đối với đệm cao su: Đệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường.

    * Đối với đệm lò xo: Đệm bị xẹp, lún, hiện tượng phồng bất thường hoặc phát ra tiếng (tiếng của lò xo)

    2. Không bảo hành trong các trường hợp


    * Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.

    3. Quy trình tiếp nhận bảo hành


    Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

    Bước 2: Dunlopillo sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

    Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.

    4. Các thông tin để liên hệ bảo hành


    Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước).

    Thông tin liên hệ khác:

    Dunlopillo Việt Nam

    Địa chỉ: 35 Đại Lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam-Singapore, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: +84 274 375 6466

    Fax: + 84 274 375 6465

    Chi nhánh Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: Tầng M.01, Viettel Tower B, 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: (+84) 0286 287 4805

    Chi nhánh Hà Nội

    Địa chỉ: 1142 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: (+84) 24 3594 5999

    Chính sách vận chuyển

    Phân phối & giao hàng bởi đối tác ủy quyền Đệm Xinh

    Vận chuyển toàn quốc:

    • Miền phí vận chuyển toàn quốc đối với đơn hàng trên 500.000đ.
    • Trường hợp Quý khách hàng yêu cầu giao đến địa chỉ giao hàng không cụ thể, chính xác thì chúng tôi có thể từ chối giao hàng trực tiếp, mong Quý khách thông cảm.
    • Sản phẩm được giao luôn đi kèm với 1 hóa đơn bán hàng. Trên hóa đơn luôn ghi rõ: Địa chỉ, số điện thoại và thông tin cá nhân của khách hàng và các thông tin của chúng tôi. Nếu các thông tin này không trùng khớp hoặc nếu Quý khách cảm thấy nghi ngờ, thì khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi trực tiếp tại showroom hoặc gọi Hotline: 0936244551 / 1800 1051.
    • Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ chất lượng, số lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng.