KHUYẾN MẠI KẾT THÚC SAUTìm hiểu thêm
-25%

Nệm Khách Sạn Contract IPS

Số lượng:   
  Gọi đặt hàng: 1800 1051 (8:00 - 22:00)   Địa chỉ showroom gần nhất
Thông số sản phẩm
Kích thước khác gọi
18001051

    Tôi muốn được tư vấn thêm
    về sản phẩm này

    Mô tả

    Dunlopillo Contract IPS thuộc dòng sản phẩm đệm lò xo của Dunlopillo, được thiết kế dành riêng cho khách sạn, Resort trên toàn thế giới. Nệm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dành riêng cho giường ngủ tiêu chuẩn quốc tế.

    Hệ thống lò xo túi độc lập

    Sản phẩm được thiết kế với hệ thống lò xo túi độc lập, giúp phân tán áp lực, không ảnh hưởng tới người nằm cạnh, không gây ra tiếng kêu trong quá trình vận động trên nêm.

    Mặt nệm chứa lớp cao su Talalay tăng độ êm ái

    Mặt trên của nệm còn được bổ xung một lớp cao su Talalay làm tăng độ êm ái cho khách nằm hay vận động trên nệm. Đặc biệt độ bền của nệm cũng được tăng cao hơn so với  bình thường.

    Nệm có tính kháng cháy

    Vải bọc nệm có tính năng kháng cháy tốt, đạt tiêu chuẩn 5 sao, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. 

    Nệm có tính kháng khuẩn & chống ẩm mốc

    Ngoài ra nệm còn có tính kháng khuẩn, chống ẩm mốc,.. rất phù hợp với các khách sạn ven biển do du khách thường xuyên tắm biển. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận quốc tế.

    Nệm Dunlopillo Contract IPS được bảo hành 10 năm trên toàn cầu.

    Liên hệ 0936222451 để nhận ưu đãi lớn nhất nhé.

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    Phiếu bảo hành sản phẩm nệm Dunlopillo

    Dunlopillo Miền Bắc cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất.
    Thời gian bảo hành:
    + Đệm lò xo Dunlopillo: Bảo hành 10 năm
    + Đệm cao su Dunlopillo: Bảo hành 10 năm

    1. Đệm được bảo hành khi thuộc trường hợp sau


    Tất cả các đệm vẫn trong thời gian bảo hành

    * Đối với đệm cao su: Đệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường.

    * Đối với đệm lò xo: Đệm bị xẹp, lún, hiện tượng phồng bất thường hoặc phát ra tiếng (tiếng của lò xo)

    2. Không bảo hành trong các trường hợp


    * Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.

    3. Quy trình tiếp nhận bảo hành


    Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

    Bước 2: Dunlopillo sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

    Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.

    4. Các thông tin để liên hệ bảo hành


    Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước).

    Thông tin liên hệ khác:

    Dunlopillo Việt Nam

    Địa chỉ: 35 Đại Lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam-Singapore, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: +84 274 375 6466

    Fax: + 84 274 375 6465

    Chi nhánh Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: Tầng M.01, Viettel Tower B, 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: (+84) 0286 287 4805

    Chi nhánh Hà Nội

    Địa chỉ: 1142 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: (+84) 24 3594 5999

    Chính sách vận chuyển

    Phân phối & giao hàng bởi đối tác ủy quyền Đệm Xinh

    Vận chuyển toàn quốc:

    • Miền phí vận chuyển toàn quốc đối với đơn hàng trên 500.000đ.
    • Trường hợp Quý khách hàng yêu cầu giao đến địa chỉ giao hàng không cụ thể, chính xác thì chúng tôi có thể từ chối giao hàng trực tiếp, mong Quý khách thông cảm.
    • Sản phẩm được giao luôn đi kèm với 1 hóa đơn bán hàng. Trên hóa đơn luôn ghi rõ: Địa chỉ, số điện thoại và thông tin cá nhân của khách hàng và các thông tin của chúng tôi. Nếu các thông tin này không trùng khớp hoặc nếu Quý khách cảm thấy nghi ngờ, thì khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi trực tiếp tại showroom hoặc gọi Hotline: 0936244551 / 1800 1051.
    • Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ chất lượng, số lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng.