KHUYẾN MẠI KẾT THÚC SAUTìm hiểu thêm

Tấm vệ nệm Dunlopillo

Số lượng:   
  Gọi đặt hàng: 0936244551 (8:00 - 22:00)   Địa chỉ showroom gần nhất"
Thông số sản phẩm
Kích thước khác gọi
18001051


    Tôi muốn được tư vấn thêm
    về sản phẩm này

    Mô tả

    Tấm bảo vệ đệm là trợ thủ đắc lực cho chiếc đệm ngủ hàng ngày của gia đình bạn. Để tăng cường tuổi thọ cho chiếc đệm gia đình bạn nên sử dụng thêm phụ kiện Dunlopillo phòng ngủ như lớp phủ bảo vệ đệm Dunlopillo để bảo vệ môi trường ngủ trong lành. 

    Lớp phủ bảo vệ đệm Dunlopillo

    Bảo vệ đệm cao cấp Dunlopillo có những công năng đặc biệt:

    • Lớp phủ bảo vệ đệm Dunlopillo sử dụng loại vải cotton có tính năng hút nhiệt cao, chống ẩm và điều hòa nhiệt độ thông qua làn da của bạn:
    • Chất liệu cotton có đặc tính mềm mại nên tạo nên cảm giác mềm mại và dễ chịu giúp người dùng cảm nhận được sự mát mẻ mỗi khi mùa hè đến và ấm áp khi mùa đông về. 
    • Thiết kế bề mặt lớp phủ có thêm tấm bảo vệ đệm này được may những đường chần tinh tế, mẫu mã chỉn chu, tuyệt đối không có lỗi may như đường chỉ thừa
    • Sử dụng vải cotton có tác dụng điều hòa thân nhiệt hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết
    • Ưu điểm của chất liệu cotton có đặc tính mềm mại, êm ái và dễ dàng giặt giũ, phơi nhanh khô.
    • Lớp phủ bảo vệ đệm Dunlopillo không làm mất đi tính thẩm mỹ của đệm và chất lượng sản phẩm
    • Sử dụng lớp phủ bảo vệ đệm Dunlopillo giúp đệm không bị xô lệch, giữ hình dáng đệm chắc chắn bất kể mọi cử động.
    • Tấm bảo vệ có nhiều kích thước khác nhau, đảm bảo có thể che phủ hoàn toàn với mọi kích thước đệm

    Cách bảo quản và sử dụng bảo vệ đệm Dunlopillo:

    • Không là ủi sấy ở nhiệt độ cao
    • Không sử dụng chất tẩy
    • Nếu giặt máy, Nên giặt ở chế độ nhẹ và giặt riêng loại sản phẩm
    • Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời
    • Nên cho vào túi lưới giặt để tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm

     

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    Phiếu bảo hành sản phẩm nệm Dunlopillo

    Dunlopillo Miền Bắc cam kết tất cả các sản phẩm đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất.
    Thời gian bảo hành:
    + Đệm lò xo Dunlopillo: Bảo hành 10 năm
    + Đệm cao su Dunlopillo: Bảo hành 10 năm

    1. Đệm được bảo hành khi thuộc trường hợp sau


    Tất cả các đệm vẫn trong thời gian bảo hành

    * Đối với đệm cao su: Đệm bị xẹp, lún, mục bở, miếng cao miếng thấp hoặc hiện tượng phồng bất thường.

    * Đối với đệm lò xo: Đệm bị xẹp, lún, hiện tượng phồng bất thường hoặc phát ra tiếng (tiếng của lò xo)

    2. Không bảo hành trong các trường hợp


    * Đệm bị rách, bẩn, ố vàng sau khi đã sử dụng.

    3. Quy trình tiếp nhận bảo hành


    Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng báo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

    Bước 2: Dunlopillo sẽ cử nhân viên kỹ thuật qua kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm tại nhà Khách hàng.

    Nếu kết quả kiểm tra cho thấy sản phẩm bị lỗi trong diện được bảo hành, bộ phận CSKH làm việc với nhà sản xuất về: Kết quả thẩm định sản phẩm (kèm ảnh chụp), hướng giải quyết, thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành và hẹn trả hàng cho Khách hàng, chi phí phát sinh (nếu có). Sau đó phản hồi lại thông tin cho khách hàng.

    4. Các thông tin để liên hệ bảo hành


    Quý khách hàng khi mua hàng tại Đệm Xinh vui lòng đọc kỹ nội dung, điều kiện bảo hành và giữ cẩn thận Phiếu Bảo Hành.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi Hotline: 1800 1051(miễn phí cước).

    Thông tin liên hệ khác:

    Dunlopillo Việt Nam

    Địa chỉ: 35 Đại Lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam-Singapore, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: +84 274 375 6466

    Fax: + 84 274 375 6465

    Chi nhánh Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: Tầng M.01, Viettel Tower B, 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: (+84) 0286 287 4805

    Chi nhánh Hà Nội

    Địa chỉ: 1142 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: (+84) 24 3594 5999

    Chính sách vận chuyển

    Phân phối & giao hàng bởi đối tác ủy quyền Đệm Xinh

    Vận chuyển toàn quốc:

    • Miền phí vận chuyển toàn quốc đối với đơn hàng trên 500.000đ.
    • Trường hợp Quý khách hàng yêu cầu giao đến địa chỉ giao hàng không cụ thể, chính xác thì chúng tôi có thể từ chối giao hàng trực tiếp, mong Quý khách thông cảm.
    • Sản phẩm được giao luôn đi kèm với 1 hóa đơn bán hàng. Trên hóa đơn luôn ghi rõ: Địa chỉ, số điện thoại và thông tin cá nhân của khách hàng và các thông tin của chúng tôi. Nếu các thông tin này không trùng khớp hoặc nếu Quý khách cảm thấy nghi ngờ, thì khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi trực tiếp tại showroom hoặc gọi Hotline: 0936244551 / 1800 1051.
    • Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ chất lượng, số lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng.